Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng kiếm tiền online 2 : Bán hàng thông qua Tumblr

Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về Tumblr , làm cách nào để đạt được số lượng độc giả lớn và kiếm tiền online thông qua việc bán hàng trên Tumblr.




Đầu tiền chúng ta cần $12 để bắt đầu. Mua Tumblr Autobot tại đây . Phần mềm nãy sẽ làm tất cả mọi thứ cho bạn, bao gồm việc tạo tài khoản, like,follow, reblog, submit và thu thập Tumblr . Dĩ nhiên bạn có thể làm các bước này bằng tay, trừ khi bạn làm biếng và không muốn tốn nhiều công sức .

Với bot auto này chúng ta sẽ thu thập các user và ask url của họ từ Tumblr. Sau đó sử dụng hàm submitter của bot để "ask" hàng ngàn blog nếu họ nghe về sản phẩm của chúng ta. Sản phẩm mà chúng ta bán nên lấy ở đâu, tôi nghĩ là nên lấy ở Clickbank rồi.

Thu thập các username từ các Tumblr user mà sử dụng các keyword liên quan tới sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn có một sản phẩm tăng cân, thu thập các user với từ khoa "gym" sẽ đem lại kết quả khả quan. Càng nhiều từ khóa có liên quan càng tốt. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm gợi ý từ khóa nào Traffic Travias, Scrapebox, Google Suggestion... để làm việc này. Cố gắng tìm kiếm càng nhiều user hết sức có thể.

Load danh sách keyword vào phần mềm và cài đặt bot ở chế độ "fast" và 50 trang. Click run và để phần mềm làm việc . Một vài giờ sau, bạn sẽ có một danh sách khoảng 50k user.

Copy danh sách đó vào notepad và thay thế các cụm ".tumblr.com" thành '.tumblr.com/ask".

Sau đó vào Scrapebox và kiểm tra các link này còn sống hay đã chết bằng Free Link Checker. Cài đặt chỉ số thread =1 để lấy một danh sách link có tỉ lệ chính xác cao hơn, tuy nhiên bạn phải chờ vài giờ. Cuối cùng bạn sẽ có một danh sách khoảng 10-20k user.

Tìm kiếm proxy hoặc lên Fiverr mua một vài cái với giá $5. Click ask tab trong bot, thiết lập delay = 60s và load danh sách proxy. Tuy thuộc vào số lượng proxy mà bạn có , bot có thể post 20-100 bài/h.

Bây giờ cài đặt và để bot tự động chạy. Quá trình này có thể tốn vài ngày nhưng nó có thể bù đắp cho bạn bằng việc kiếm được tiền. Nên sử dụng một số mẫu câu có dạng : "Have you checked out ..... ?"
hoặc là "What do you think of ..... " để nó tự nhiên.

Đây là ý tưởng kiếm tiền online thứ 2, tuy lợi nhuận mình làm không được gì nhiều nhưng đây là một ý tưởng tốt nếu bạn biết cách hiện thực và tập trung cho nó.

Xem ý tưởng kiếm tiền online thứ 1 nếu bạn chưa đọc !!!

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét