Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng kiếm tiền online 3 : Kiếm tiền với Hubpage P2


phần 1 , tôi đã cho bạn biết Hubpages là gì,  cách kiếm tiền bằng việc tham gia chương trình học nghề ( Apprenticeship Program) và kiếm $1000 sau 6 tháng tập sự. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về việc kết thúc chương trình học việc và làm cách nào kiếm tiền thông qua AmazonGoogle Adsense.

Một khi chương trình tập sự kết thúc, bạn vẫn phải viết bài cho họ. Kể từ khi bạn viết được hơn 150 bài bạn đã trở thành một tác giả có danh tiếng tốt hơn trước và sẽ nhận được nhiều lượt view hơn. Lúc này bạn có 2 lựa chọn, một là tiếp tục viết ,hai là sử dụng các bài viết này như một loại backlink có giá trị.

Khi bạn có nhiều bài viết được chấp thuận và đăng trên  Hubpages, điểm Author của bạn sẽ trở nên cao hơn trước. Một khi trên 70, bạn được phép chèn backlink dofollow. Bạn có thể sử dụng Hubpages như là một loại link chất lượng cho tier 1 hoặc là bán chúng cho người khác . Link này rất có giá trị , bạn có thể bán một bài viết + link dofollow trên Hubpages với giá $20. Một ngày làm một bài là quá ổn.

Một cách khác tôi nói ở trên mà bạn có thể áp dụng với hình thức kiếm tiền trên mạng này là chèn Adsense  hoặc là link Affiliate để bán hàng cho Amazon. Khi làm điều này bạn phải cẩn thận vì không ai thích một bài viết spam , dẫu cho nó đến từ một tác giả uy tín, bài viết của bạn vẫn cần phải có giá trị thật sự đối với người đọc. Hãy làm cho mọi việc thật tự nhiên thay vì lộ liễu bán hàng trên bài viết của bạn.



Bạn nên tạo phong cách riêng cho trang cá nhân của bạn và chọn một chủ đề mà bạn muốn làm. Ví dụ như chủ đề câu cá, bạn có thể viết 150 bài viết xoay quanh chủ đề câu cá và xen kẽ trong đó là bán hàng , đừng nên viết 100 bài mà cả 100 bài đều là giới thiệu sản phẩm, như thế thật không tự nhiên tí nào.

Bạn cũng có thể kết hợp site của bạn với Adsense để kiếm tiền, chỉ cần bạn chọn đúng niche với các từ khóa target có lượng search cao, CPC tốt , với hình thức này đòi hỏi bạn phải có một số kỹ năng liên quan tới SEO ngoài kỹ năng viết lách.

Nói tóm lại hãy biết site bạn thành một cỗ máy bán hàng, bạn có thể lựa chọn giữa cách bán backlink kiếm tiền hoặc là làm Affiliate và Adsense hoặc là kết hợp cả 3 cách trên để biến hubpages thành một cỗ máy đếm tiền cho bạn. Ví dụ thế này site bạn sẽ chèn cả Adsense lẫn chèn link Affilate , khi nào có người thuê bạn viết bài để đặt backlink thì bạn chèn vào, không thì bạn vẫn giữ cách kiếm tiền nhờ Adsen và Affiliate.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét