Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng kiếm tiền online 4 : Kiếm tiền tại nhà với Squidoo



Lần này tôi sẽ giới thiệu với các bạn một hình thức kiếm tiền trên mạng tựa như phần trước kiếm tiền với Hubpages đó chính là kiếm tiền với Squidoo, tất nhiên là các bạn cũng phải viết lách rồi. Chắc nhiều người trong các bạn cũng đã biết Squidoo là gì nhưng có ai thật sự biết rằng đây là một hệ thống kiếm tiền rất tuyệt vời không . Bài viết này có thể khơi gợi cho các bạn một lựa chọn trong vô vàn cách để có có thể tạo ra thu nhập, tuy nhiên bạn phải sẵn sàng dành một chút thời gian để trải nghiệm và yêu cầu các bạn phải là những người có vốn ngoại ngữ khá tốt vì cuối cùng cũng phải viết lách mà thôi.

Squidoo là một hệ thống mà tất cả mọi người trên thế giới đều có thể sử dụng và viết bài trên nó. SD được tạo mới nội dung mỗi ngày từ những người sử dụng nó để kiếm tiền và mỗi site mà người dùng tạo ra từ nền tảng này rất được Google ưu ái cho nên việc ranking trên GG dễ hơn rất nhiều, điều này có nghĩa là bạn có thể có hàng trăm hoặc hàng nghìn lượt truy cập tới Squidoo site của bạn mỗi ngày. Và dĩ nhiên với một nền tảng rất tốt và được ưu ái như thế nên khâu kiểm soát nội dung cũng rất gắt gao, hầu hết nội dung ở đây đều không được trùng lặp ( unique >= 80) và phải là nội dung hữu ích ( sự thật thì không hữu ích cũng chẳng sao), bạn sẽ được cung cấp các len để làm site , càng nhiều len với lượng truy cập tốt bạn sẽ càng có nhiều điểm, tất nhiên để làm được điều này thì nội dung của bạn phải độc đáo, không spam ,không sao chép dưới mọi hình thức và điều đáng bùn là nó không hỗ trợ tiếng Việt ( có cũng chẳng bik làm j với nó). Nếu bạn có một len với lượng truy cập cao bạn có thể mở rộng nó tới các len khác với nội dung tương tự hoặc có thể là chính website của bạn, đây cũng là nguồn backlink rất tốt cho main site ngoài việc kiếm tiền tại nhà từ nó.



Bằng việc thử nghiệm với ý tưởng kiếm tiền này tôi cũng đã đạt được một số thành công trong việc kiếm từ Squidoo, tuy nhiên tôi không nói đến vấn đề này ở đây vì đây là bài viết cung cấp các ý tưởng kiếm tiền . Lúc trước tôi bắt đầu với $10 sau mấy tháng làm việc chăm chỉ và kiên trì, tôi đã mở rộng traffic tới len của mình, khoảng vài nghìn mỗi ngày và số tiền kiếm được làm tôi cảm thấy rất thích thú với hình thức này.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

2 nhận xét: