Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng kiếm tiền online 1 : Làm Affiliate cho Odesk


Đến với ý tưởng kiếm tiền online thứ 2 tôi sẽ chỉ cho bạn cách kiếm tiền bằng việc giúp người khác tìm kiếm công việc cho  họ và giúp họ outsource công việc cho các freelancer, và khi bạn thành công, tiền hoa hồng sẽ về tay bạn.

Odesk cung cấp chương trình tiếp thị liên kết mà nó sẽ trả $50 cho mỗi khách hàng add ,verify credit card và đăng một dự án để tìm kiếm freelancer. Đó là những gì chúng tôi muốn bạn làm để có thể kiếm tiền với hình thức này.

Bạn sẽ dạy cho họ ( những người mà bạn giới thiệu ) cách tìm kiếm công việc ở Freelancer và outsource ở Odesk. Quá trình này bạn sẽ chỉ họ cách làm người trung gian ( mua bên này bán bên kia) mà không cần phải làm việc gì ngoại trừ việc phải bid công việc và hoàn thiện profile đó là những kỹ năng họ cần phải có.

Với ý tưởng kiếm tiền này bạn sẽ kiếm được tiền từ họ. Tất cả những việc bạn cần phải làm là chỉ cho họ cách ăn phần trăm giữa mỗi dự án, hoa hồng mà bạn nhận được . Nếu họ không kiếm được tiền, tất nhiên bạn cũng chẳng có gì.

Vậy làm thế nào để tìm kiếm những người này. Bạn chỉ cần đăng quảng cáo bất kỳ hình thức nào mà bạn muốn như facebook ads..., hay chỉ là đăng link quảng cáo ở những cộng đồng kiếm tiền online, tuyển người, hoặc trong các forum thuộc lĩnh vực này. Và điều cuối cùng đây chỉ là một ý tưởng có tính khả thi, nó khả thi đến đâu, có thể được mở rộng đến đâu là phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.


Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét