Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng kiếm tiền online 3 : Kiếm tiền với Hubpage P1

Đầu tiên bạn phải hiểu Hubpages là gì ? Trang này hoạt động theo kiểu như Squidoo, tức là kiếm tiền bằng viết lách , không phải bạn viết bài bạn sẽ nhận được tiền mà bạn phải tự kiếm tiền thông qua bài viết của mình bằng cách chèn link aff, tích hợp Google Adsense, nói tóm lại là bạn sẽ tự kiếm tiền thông qua bài viết mà mình đăng, bài viết của bạn sẽ được kiểm duyệt rất gắt gao bù lại nếu được thông qua thì bài viết đó sẽ nhận được rất nhiều lượt truy cập từ nguồn visit trên Hubpages


Những gì cần thiết để bắt đầu kiếm tiền với Hubpages


Một tài khoản trên Hubpages, kỹ năng viết tiếng Anh khá tốt , bạn có thể luyện ở đây và 5 Hub.

Bây giờ  giả sử vấn đề viết bài đã được giải quyết, chúng ta hãy nghĩ tới phương pháp kiếm thật nhiều tiền từ hình thức này.

Khuyết điểm của hình thức này là khởi đầu bạn phải viết khá nhiều. Bạn có thể thuê người khác viết bài dùm mình để đỡ tốn thời gian , bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền đâu.

Nếu bạn đã chứng tỏ được khả năng viết lách của mình, bạn có thể tham gia vào chương trình học nghề của hubpages (Apprenticeship Program). Trước khi bạn tham gia vào chương trình này, lẽ dĩ nhiên là bạn phải có 5 bài viết hoặc hơn trên Hubpages, mồi bài ít nhất là 500 từ. Tuy nhiên chúng tôi đề nghị các bạn nên viết từ 500-800 từ và kèm theo hình ảnh trong mỗi bài. Tại sao phải viết ít nhất là 5 bài, đơn giản là để chứng tỏ khả năng của mình và rằng bạn thật sự hứng thú với chương trình này.

Một khi bạn đã tham gia chương trình , bạn có thể bắt đầu quá trình kiếm tiền trên mạng từ nó. Tin tốt là bạn sẽ được trả tiền cho mỗi bài viết , họ sẽ trả cho bạn $6 trong chương trình này. Tuy nhiên họ chỉ cho phép bạn viết tối đa 28 bài trong một tháng, một ngày một bài và với giá tiền $6 thì đó cũng là một khoản lợi nhuận kha khá đúng không nào ?

Giả sử như bạn muốn kiếm $1000 đi, bạn chỉ được phép đăng 28 bài mỗi tháng , vậy bạn hãy viết nhiều hết mức có thể và để dành để đăng vì chương trình này sẽ kéo dài trong 6 tháng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể viết 28*6 = 168 bài viết và 168*$6 = 1008. Bạn có thể kiếm được $1000 sau 6 tháng, cũng oke đấy chứ.

Với chương trình học nghề này bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá để bắt đầu với những dự định tiếp theo trong bài viết phần 2 tiếp theo, với chủ đề kiếm tiền với Google Adsense và Tiếp thị liên kết với Amazon.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

1 nhận xét:

  1. Mình mới đăng ký hubpage, mình cũng thấy thích nó, cảm ơn bạn đã chia sẻ những kiến thức rất bổ ích. funnelstak review : www.funnelstak-reviewz.com

    Trả lờiXóa